Có thể nói Email Marketing là một công cụ marketing rất hiệu quả đối với doanh nghiệp vì nó đến trực tiếp với người tiêu dùng thông qua email.
Để đo lường độ hiệu quả của Email Marketing người ta thường căn cứ vào 2 chỉ số là Open Rate và Click Rate.
- Open Rate: tức lượng người nhận mở email của bạn ra xem
- Click Rate: tức lượng người nhận đã mở email và click vào những đường link trong email.
31 tháng 12 2011
24 tháng 12 2011
Cách tạo nút Invite Friend cho Facebook Fanpage
Các bạn làm admin cho các Fanpage chắc hẳn đã biết chức năng Suggest Friend của Facebook lúc trước. Tuy nhiên thời gian gần đây chức năng này đã bị xóa đi thay vào đó là Invite Friend nhưng chức năng Invite Friend này chỉ dành cho Admin của trang mà thôi, các bạn fan không thể invite bạn bè mình vào được mà chỉ có thể gửi link cho bạn bè thôi.
Đây là 1 cách đơn giản nhất để có thể add 1 tab invite friend vào fanpage.
Đây là 1 cách đơn giản nhất để có thể add 1 tab invite friend vào fanpage.
Nhãn:
facebook,
fanpage,
invite friend
23 tháng 12 2011
Excel - Làm thế nào để giải quyết khi quá nhiều if lồng nhau
Bài toán là như thế này, chúng ta có 1 bảng giá trị như sau:
A B C
167 | 183 | 160 |
184 | 199 | 170 |
200 | 216 | 180 |
217 | 233 | 190 |
234 | 250 | 200 |
251 | 266 | 210 |
267 | 283 | 220 |
284 | 300 | 230 |
301 | 316 | 240 |
317 | 334 | 250 |
A B C
14 tháng 12 2011
Google with Social Stat - Công cụ đem lại cái nhìn mới về khi search Google
Hiện nay Google Search đang support công cụ của chính họ là Google +1, tuy nhiên nếu bạn muốn biết thêm các link mà Google tìm thấy đã được LIKE và share bao nhiêu lần thì công cụ Google with Social Stat chính là cái bạn đang tìm.
Nhãn:
+1,
facebook,
google search,
google with social stat,
like,
twitter
Lý do vì sao Yahoo sắp chết
Sáng nay tính vào profile yahoo đổi password nhận được link này. Kiu tui Start Now, tui start 1 cái nó ra câu thông báo đang đang mainternance. Maintenance thì cũng không sao nhưng cái lỗi HTML sơ đẳng vây mà cũng mắc phải thì đúng là YAHOO sắp DIE rồi.
GOOGLE vạn tuế, FACEBOOK muôn năm
Bạn nào đồng ý thì giơ tay cái nè.
GOOGLE vạn tuế, FACEBOOK muôn năm
Bạn nào đồng ý thì giơ tay cái nè.
09 tháng 12 2011
Google Analytics - Cách xem keyword và landing page
Qua 1 thời gian làm cho website www.khoemoingay.vn mình có 1 thắc mắc là keyword truy cập vào website của bạn sẽ vào trang nào trên website? Sau thời gian tìm tòi, tìm hiểu, đi sâu và xa, cuối đã tìm ra được câu trả lời.
19 tháng 10 2011
Thủ đoạn lừa lấy password Twitter
Hôm nay xém nữa là bị lừa lấy mất account Twitter của công ty, cũng may là mình kịp nhận ra nên đổi password kịp thời. Mọi người cảnh giác nha. Nếu mọi người nhận được 1 cái direct message như trong hình và khi click vào link thì cũng nên kiểm tra xem link đúng không nha.
14 tháng 10 2011
Chiến lược cơ bản về digital marketing
Sau 1 thời gian làm việc trong ngành Digital Marketing, mình đã lượm lặt được 1 số kiến thức về lĩnh vực này.
Hãy chấp nhận như 1 thử thách
Quy tắc 1: “ Bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp cả”
Điều này có nghĩa rằng không ai xuất hiện trong cuộc đời chúng ta một cách tình cờ cả. Mỗi người xung quanh chúng ta, bất cứ ai chúng ta giao lưu, đều đại diện cho một điều gì đó, có thể là để dạy chúng ta điều gì đó hoặc giúp chúng ta cải thiện tình hình hiện tại.
Quy tắc 2: “ Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điểu nên xảy ra”
” Không có điều gì, tuyệt đối không có điều gì chúng ta trải nghiệm lại nên khác đi cả. Thậm chí cả với những điều nhỏ nhặt ít quan trọng nhất. Không có; Nếu như tôi đã làm điều đó khác đi..., thì nó hẳn đã khác đi. Không. Những gì đã xảy ra chính là những gì nên xảy ra và phải xảy ra giúp chúng ta học ra bài học để tiến về phía trước. Bất kỳ tình huống nào trong cuộc đời mà chúng ta đối mặt đều tuyệt đối hoàn hảo, thậm chí cả khi nó thách thức sự hiểu biết và bản ngã của chúng ta.
Quy tắc 3: “ Trong mỗi khoảnh khắc, mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm”
Mọi thứ bắt đầu vào đúng thời điểm, không sớm hơn hay muộn hơn. Khi chúng ta sẵn sàng cho nó, cho điều gì đó mới mẻ trong cuộc đời mình, thì nó sẽ có đó, sẵn sàng để bắt đầu.
Quy tắc 4: “ Những gì đã qua, cho qua"
Quy tắc này rất đơn giản. Khi điều gì đó trong cuộc sống của chúng ta kết thúc, thì có nghĩa là nó đã giúp ích xong cho sự tiến hoá của chúng ta. Đó là lý do tại sao, để làm phong phú thêm trải nghiệm của mình, tốt hơn hết là chúng ta hãy buông bỏ và tiếp tục cuộc hành trình.
(st)
Điều này có nghĩa rằng không ai xuất hiện trong cuộc đời chúng ta một cách tình cờ cả. Mỗi người xung quanh chúng ta, bất cứ ai chúng ta giao lưu, đều đại diện cho một điều gì đó, có thể là để dạy chúng ta điều gì đó hoặc giúp chúng ta cải thiện tình hình hiện tại.
Quy tắc 2: “ Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điểu nên xảy ra”
” Không có điều gì, tuyệt đối không có điều gì chúng ta trải nghiệm lại nên khác đi cả. Thậm chí cả với những điều nhỏ nhặt ít quan trọng nhất. Không có; Nếu như tôi đã làm điều đó khác đi..., thì nó hẳn đã khác đi. Không. Những gì đã xảy ra chính là những gì nên xảy ra và phải xảy ra giúp chúng ta học ra bài học để tiến về phía trước. Bất kỳ tình huống nào trong cuộc đời mà chúng ta đối mặt đều tuyệt đối hoàn hảo, thậm chí cả khi nó thách thức sự hiểu biết và bản ngã của chúng ta.
Quy tắc 3: “ Trong mỗi khoảnh khắc, mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm”
Mọi thứ bắt đầu vào đúng thời điểm, không sớm hơn hay muộn hơn. Khi chúng ta sẵn sàng cho nó, cho điều gì đó mới mẻ trong cuộc đời mình, thì nó sẽ có đó, sẵn sàng để bắt đầu.
Quy tắc 4: “ Những gì đã qua, cho qua"
Quy tắc này rất đơn giản. Khi điều gì đó trong cuộc sống của chúng ta kết thúc, thì có nghĩa là nó đã giúp ích xong cho sự tiến hoá của chúng ta. Đó là lý do tại sao, để làm phong phú thêm trải nghiệm của mình, tốt hơn hết là chúng ta hãy buông bỏ và tiếp tục cuộc hành trình.
(st)
12 tháng 10 2011
Google Ad Manager - An Introduction
Google Ad Manager is becoming one of the most popular Ad Servers because of it's sophistication and price it's cost -- it's free!
So what is Google Ad Manager exactly and why would you want to use it? This article aims to give you a straightforward introduction.
Google Ad Manager is not to be confused with Google AdSense a service popular with bloggers who do not have their own advertising sales teams but still want to generate online advertising revenue.
If you do not already have an AdSense account Google requires you set one up but that's only so that AdSense advertising can run on your website if you haven't sold out all your advertising space. You can opt to not serve AdSense advertising at any time -- but you have to sign up for one.
So what is Google Ad Manager exactly and why would you want to use it? This article aims to give you a straightforward introduction.
Google Ad Manager is not to be confused with Google AdSense a service popular with bloggers who do not have their own advertising sales teams but still want to generate online advertising revenue.
If you do not already have an AdSense account Google requires you set one up but that's only so that AdSense advertising can run on your website if you haven't sold out all your advertising space. You can opt to not serve AdSense advertising at any time -- but you have to sign up for one.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)