03 tháng 11 2012

Review chuột Newmen M360

Con chuột cũ lên đường sao 2 năm bị bòn rút sức lao động, mình quyết định tìm mua 1 em chuột mới với mức giá tầm 100K - 160K, sao khi rảo 1 vòng các loại chợ 5giay.vn, 123.vn, sendo.vn, lazada.vn mình đã đừng lại với em chuột Newmen M360 tại Lazada.vn với mức giá 169K (lố 9K so với budget) nhưng phải nói là nhìn hình em nó đô con, điện nước đầy đủ nên chắc chắn sẽ vừa khi đưa vào tay mình.

Newmen M360 - Nhìn từ bên trái


Tuy nhiên điều mình lăng tăng, lăng nhăng ở đây là Newmen là cái giề thế, nó có giống với Sony hay Vaio hàng nhái không? Đem cái thắc mắc này hỏi ông bạn thì kiu là nó cũng có tiếng, thế thì mua thôi chả thèm check chi nữa cho mệt xác.

Sau 4 ngày kể từ khi order trên Lazada.vn mình đã được cầm em nó trong tay. Phải nói là ấn tượng đầu tiên rất là quan trọng và em nó đã làm mình mãng cái mắt híp. Đúng như hình chụp, hình dáng đô con, điện nước thì đầy đủ. Không chần chừ nữa thế là mình cắm em nó vào, quả thật là hàng mới chọt vào hơi khó thật, đèn sáng lên, đặt cái bàn tay tổ chảng của mình vào, wow sướng tê, vừa tay cứ y như nó làm riêng cho mình vậy.

Nói thế là đủ, giờ tới tiết mục show ảnh nude của em nó :D

Newmen M360 - Nhìn từ trên bên trái

Newmen M360 - Nhìn từ trên

Newmen M360 - Đường cong gợi cảm :)

Newmen M360 - Nút thay đổi CPI



Newmen M360 - Tấm duy nhất từ bên phải

Newmen M360 - Nằm trọn trong bàn tay

Newmen M360 - 2 nút Next và Previous


Newmen M360 - Nhìn thẳng mặt


Newmen M360 - Hình nhạy cảm cấm trẻ dưới 3+


Newmen M360 - Phiếu bảo hàng mặt trước

Newmen M360 - Phiếu bảo hành mặt sau
Newmen M360 - Đầu cắm của em nó


Không có nhận xét nào: