Qua 1 thời gian làm cho website www.khoemoingay.vn mình có 1 thắc mắc là keyword truy cập vào website của bạn sẽ vào trang nào trên website? Sau thời gian tìm tòi, tìm hiểu, đi sâu và xa, cuối đã tìm ra được câu trả lời.
09 tháng 12 2011
19 tháng 10 2011
Thủ đoạn lừa lấy password Twitter
Hôm nay xém nữa là bị lừa lấy mất account Twitter của công ty, cũng may là mình kịp nhận ra nên đổi password kịp thời. Mọi người cảnh giác nha. Nếu mọi người nhận được 1 cái direct message như trong hình và khi click vào link thì cũng nên kiểm tra xem link đúng không nha.
14 tháng 10 2011
Chiến lược cơ bản về digital marketing
Sau 1 thời gian làm việc trong ngành Digital Marketing, mình đã lượm lặt được 1 số kiến thức về lĩnh vực này.
Hãy chấp nhận như 1 thử thách
Quy tắc 1: “ Bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp cả”
Điều này có nghĩa rằng không ai xuất hiện trong cuộc đời chúng ta một cách tình cờ cả. Mỗi người xung quanh chúng ta, bất cứ ai chúng ta giao lưu, đều đại diện cho một điều gì đó, có thể là để dạy chúng ta điều gì đó hoặc giúp chúng ta cải thiện tình hình hiện tại.
Quy tắc 2: “ Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điểu nên xảy ra”
” Không có điều gì, tuyệt đối không có điều gì chúng ta trải nghiệm lại nên khác đi cả. Thậm chí cả với những điều nhỏ nhặt ít quan trọng nhất. Không có; Nếu như tôi đã làm điều đó khác đi..., thì nó hẳn đã khác đi. Không. Những gì đã xảy ra chính là những gì nên xảy ra và phải xảy ra giúp chúng ta học ra bài học để tiến về phía trước. Bất kỳ tình huống nào trong cuộc đời mà chúng ta đối mặt đều tuyệt đối hoàn hảo, thậm chí cả khi nó thách thức sự hiểu biết và bản ngã của chúng ta.
Quy tắc 3: “ Trong mỗi khoảnh khắc, mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm”
Mọi thứ bắt đầu vào đúng thời điểm, không sớm hơn hay muộn hơn. Khi chúng ta sẵn sàng cho nó, cho điều gì đó mới mẻ trong cuộc đời mình, thì nó sẽ có đó, sẵn sàng để bắt đầu.
Quy tắc 4: “ Những gì đã qua, cho qua"
Quy tắc này rất đơn giản. Khi điều gì đó trong cuộc sống của chúng ta kết thúc, thì có nghĩa là nó đã giúp ích xong cho sự tiến hoá của chúng ta. Đó là lý do tại sao, để làm phong phú thêm trải nghiệm của mình, tốt hơn hết là chúng ta hãy buông bỏ và tiếp tục cuộc hành trình.
(st)
Điều này có nghĩa rằng không ai xuất hiện trong cuộc đời chúng ta một cách tình cờ cả. Mỗi người xung quanh chúng ta, bất cứ ai chúng ta giao lưu, đều đại diện cho một điều gì đó, có thể là để dạy chúng ta điều gì đó hoặc giúp chúng ta cải thiện tình hình hiện tại.
Quy tắc 2: “ Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điểu nên xảy ra”
” Không có điều gì, tuyệt đối không có điều gì chúng ta trải nghiệm lại nên khác đi cả. Thậm chí cả với những điều nhỏ nhặt ít quan trọng nhất. Không có; Nếu như tôi đã làm điều đó khác đi..., thì nó hẳn đã khác đi. Không. Những gì đã xảy ra chính là những gì nên xảy ra và phải xảy ra giúp chúng ta học ra bài học để tiến về phía trước. Bất kỳ tình huống nào trong cuộc đời mà chúng ta đối mặt đều tuyệt đối hoàn hảo, thậm chí cả khi nó thách thức sự hiểu biết và bản ngã của chúng ta.
Quy tắc 3: “ Trong mỗi khoảnh khắc, mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm”
Mọi thứ bắt đầu vào đúng thời điểm, không sớm hơn hay muộn hơn. Khi chúng ta sẵn sàng cho nó, cho điều gì đó mới mẻ trong cuộc đời mình, thì nó sẽ có đó, sẵn sàng để bắt đầu.
Quy tắc 4: “ Những gì đã qua, cho qua"
Quy tắc này rất đơn giản. Khi điều gì đó trong cuộc sống của chúng ta kết thúc, thì có nghĩa là nó đã giúp ích xong cho sự tiến hoá của chúng ta. Đó là lý do tại sao, để làm phong phú thêm trải nghiệm của mình, tốt hơn hết là chúng ta hãy buông bỏ và tiếp tục cuộc hành trình.
(st)
12 tháng 10 2011
Google Ad Manager - An Introduction
Google Ad Manager is becoming one of the most popular Ad Servers because of it's sophistication and price it's cost -- it's free!
So what is Google Ad Manager exactly and why would you want to use it? This article aims to give you a straightforward introduction.
Google Ad Manager is not to be confused with Google AdSense a service popular with bloggers who do not have their own advertising sales teams but still want to generate online advertising revenue.
If you do not already have an AdSense account Google requires you set one up but that's only so that AdSense advertising can run on your website if you haven't sold out all your advertising space. You can opt to not serve AdSense advertising at any time -- but you have to sign up for one.
So what is Google Ad Manager exactly and why would you want to use it? This article aims to give you a straightforward introduction.
Google Ad Manager is not to be confused with Google AdSense a service popular with bloggers who do not have their own advertising sales teams but still want to generate online advertising revenue.
If you do not already have an AdSense account Google requires you set one up but that's only so that AdSense advertising can run on your website if you haven't sold out all your advertising space. You can opt to not serve AdSense advertising at any time -- but you have to sign up for one.
11 tháng 10 2011
Understanding Linux CPU Load - when should you be worried?
You might be familiar with Linux load averages already. Load averages are the three numbers shown with the
Most people have an inkling of what the load averages mean: the three
numbers represent averages over progressively longer periods of time
(one, five, and fifteen minute averages), and that lower numbers are
better. Higher numbers represent a problem or an overloaded machine.
But, what's the the threshold? What constitutes "good" and "bad" load
average values? When should you be concerned over a load average value,
and when should you scramble to fix it ASAP?
First, a little background on what the load average values mean. We'll start out with the simplest case: a machine with one single-core processor.
uptime
and top
commands - they look like this:
load average: 0.09, 0.05, 0.01
First, a little background on what the load average values mean. We'll start out with the simplest case: a machine with one single-core processor.
06 tháng 10 2011
“Hãy cứ Đói khát và Dại dột” – Steve Jobs
Steve Jobs tại Đại học Stanford – năm 2005 |
05 tháng 10 2011
Online Travel Proposal
Cách đây 3 tháng mình làm 1 cái proposal về Online Travel để tham gia vào hàng ngũ marry.vn nhưng email 1 đi không hồi đáp nên giờ quyết định public thành quả sau bao đêm ngủ quên trên giường :D
28 tháng 9 2011
Training about Facebook & Twitter
Nhân làm cái training cho sếp về Facebook và Twitter, mình làm cái slide này.
26 tháng 9 2011
Training về Internet Marketing
Vừa được sếp yêu cầu làm bài training cho mọi người về Internet Marketing. Sao nhiều đêm vận công cuối cùng cũng đạt được 1 cái gì đó. Chắc sẽ có nhiều sai sót cũng như non tay, mong mọi người góp ý.
View more presentations from Minh Bao.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)