Bạn hãy làm các bước như sau (chỉ dành cho Google Analytics new version):
1. Vào Traffic Sources
2. Vào Organic: tức các keyword đến từ Google Search
3. Chọn 1 keyword mà bạn muốn quan tâm
4. Bạn có thể thấy ngay bên dưới đồ thị có 1 dropdown (combobox) có title là Secondary dimension. Click vào dropdown box chọn Traffice Sources --> Landing Page
5. Thế là xong chúng ta có 1 kết quả như trong hình
Google Analytics - Keyword & Landing page |
1. Xem Source vào 1 trang từ những nguồn nào để do độ hiệu quả của từng kênh quảng cáo.
2. Hoặc ngược lại với 1 source thì có bao nhiêu bài viết được truy cập.
......
Nếu bạn nghĩ ra thêm ứng dụng nào nữa thì share nha.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét