24 tháng 12 2012

12 Mảnh Ghép Vũ Trụ - Chúng Ta Là Song Ngư (Tặng Kèm Huy... | Vinabook.com

12 Mảnh Ghép Vũ Trụ - Chúng Ta Là Song Ngư (Tặng Kèm Huy... | Vinabook.com

12 Mảnh Ghép Vũ Trụ - Chúng Ta Là Song Ngư (Tặng Kèm Huy Hiệu)

Chúng ta là Song Ngư nằm trong bộ sách 12 mảnh ghép vũ trụ

Vào mỗi thời khắc và nơi chốn riêng biệt khi bạn chào đời, bạn bắt đầu hành trình sống của một cá thể duy nhất, toàn vẹn và tuyệt vời. Bạn sinh vào thời gian này, ở nơi chốn này, vậy bạn là ai?

Bạn sinh từ 19/2 - 21/3, theo Chiêm tinh học phương Tây, bạn thuộc cung Song Ngư.

"Trí tưởng tượng quan trọng hơn kiến thức. Kiến thức giới hạn ở thời điểm hiện tại chúng ta hiểu biết, trong khi trí tưởng tượng bao trùm cả thế giới, cả những thứ chưa bao giờ được biết và hiểu." (Albert Einstein, Song Ngư).

"Người ta nói rằng bên trong mỗi Song Ngư đều ẩn chứa một chút đặc điểm của tất các các cung hoàng đạo khác. Đó là lý do tại sao bạn là một người khôn ngoan và dễ dàng cảm thông với tất cả mọi người. Bạn phát triển một cái nhìn nhân đạo và sâu sắc với thế giới, và một ý thức cộng đồng. Vũ trụ là một nơi rộng lớn, rất nhiều người có thể dễ dàng bị choáng ngợp và không muốn suy nghĩ về những bức tranh lớn. Nhưng quan điểm và tầm nhìn của Song Ngư làm cho bạn thấy phù hợp một cách lý tưởng với công việc của mình đó là tìm hiểu thế giới. Bạn thực sự vô cùng tài năng và sáng tạo, nhưng để bạn có thể tỏa sáng với những ưu điểm đó, bạn thật sự phải "thực hiện" mọi thứ. Khi bạn bắt đầu tự tin vào bản thân, bạn tìm thấy nguồn cảm hứng bên trong. Và tia lửa của sự thôi thúc sáng tạo sẽ thắp sáng trí tưởng tượng và sự can đảm của bạn". (Trích Chúng ta là Song Ngư)

Không có nhận xét nào: