21 tháng 12 2012

Thành Công Không Chớp Nhoáng - Sách Vinabook.com

Thành Công Không Chớp Nhoáng - Sách Vinabook.com

Cuốn sách chỉ ra và nhấn mạnh rằng: thành công không đến nhanh như lối suy nghĩ của nhiều người hiện nay. Vì thế mà những người thành công thực sự họ phải làm những điều không dễ và trong một thời gian dài mà những người tầm thường không làm được. Những người thành công có đủ ý chí để làm những điều họ không muốn, bất chấp cảm xúc dễ thoả mãn đang cố ngăn cản họ. Ý chí là điều kiện tiên quyết nếu ta muốn điều khiển thành công của chính mình. Bởi vì, để thành công ta luôn cần làm và vượt qua những điều mình "ghét".

Thật may mắn là việc đó không khó như ta tưởng - nếu biết suy nghĩ đúng đắn. Và cuốn sách nhỏ này sẽ hướng dẫn cho bạn cách nghĩ như những người thành công thực sự, để có thể hành động được như họ và có được những thứ mà họ có.

Cuốn sách không bàn về cách giải quyết mọi vấn đề của thế giới, mà sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn của chính mình. Nếu bạn muốn thay đổi thế giới, hãy bắt đầu bằng việc thay đổi bản thân. Nếu bạn muốn thay đổi bản thân, hãy bắt đầu bằng việc đọc cuốn sách này. Và bạn sẽ thích nó.

Không có nhận xét nào: