Đây là 1 số ý kiến của mình khi xem qua bài viết từ blog này http://nhanweb.com/2012/12/nhung-sai-lam-chet-nguoi-cua-doanh-nghiep-viet-khi-lam-tmdt.html
1. Thương mại điện tử là cái thường hưởng từ thương mại truyền thống, do đó việc lưu kho, xử lý đơn hàng và giao nhận hoàn toàn giống với thương mại truyền thống.
Bên cạnh đó thương mại truyền thống còn có những cái ưu việt hơn thương mại điện tử (chỉ tính ở Việt Nam) đó là họ nhanh nhẹn, linh hoạt hơn những người làm thương mai điện tử. Điển hình như mô hình cross sell, up sell, TMDT còn phải học ở họ.
2. Việc làm TMDT nữa vời là do người làm chưa đủ kinh nghiệm, không có người tư vấn kỹ càng hoặc người tư vấn cũng chỉ có nói mà chưa có kinh nghiệm.
3. Việc làm TMDT chuyên nghiệp không phải là có thanh toán online gọi là chuyên nghiệp. Thanh toán online chỉ là 1 kênh để giúp cho việc thanh toán dễ hơn. Nếu sản phẩm đúng nhu cầu, tiếp cận được thị trường thì người dùng cũng sẽ gọi điện tới thôi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét