25 tháng 12 2012

Artbook Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa (Tặng 30 Móc Khóa) -... | Vinabook.com

Artbook Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa (Tặng 30 Móc Khóa) -... | Vinabook.com

"Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa" là câu chuyện cảm động về tình yêu nơi tiên giới - tình yêu ba đời ba kiếp giữa Dạ Hoa và Bạch Thiển. Tác giả Đường Thất Công Tử là người rất có tài trong xây dựng những đoạn đối thoại dí dỏm, những tình tiết hấp dẫn đồng thời khi đi sâu miêu tả tâm lý nhân vật, ngòi bút chị lại không kém phần sâu lắng và đầy cảm xúc.

"Một người thà say mèm trong rừng đào mười dặm để quên hết quá khứ, một người nặng tình ba đời ba kiếp mòn mỏi đợi chờ.

Bóng hình bắt gặp đó, như đúng như sai. Những chuyện cũ đã quên đó, như hư như thực.

Mười dặm hoa đào chiếu rạng đôi mắt bi thương, nhưng chẳng thể nào quên đi được giây phút trông thấy gương mặt nàng trong quá khứ.

Quá khứ, hiện tại, tương lai - ba kiếp nhân duyên của Dạ Hoa và Bạch Thiển, giữa mười dặm hoa đào mênh mông thắm sắc, từ nay chỉ còn hạnh phúc ngập tràn."

Kể từ khi ra mắt hồi tháng 1 năm 2012, cuốn sách đã nhận được sự yêu mến và đón nhận nhiệt tình của các bạn độc giả trên mọi miền đất nước.

Về artbook "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa".

Cuốn artbook "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa" gồm nhiều tranh minh họa các nhân vật, hình ảnh trong tác phẩm do 8 họa sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc gồm Y Xuy Ngũ Nguyệt (Ibuki Satsuki), Eno, Mễ Sa, Hỉ Hỉ Quả, Loli Võ Sĩ, Tích Tửu, Duy Duy Đặc và A Lưu vẽ. Cùng với tranh minh họa, sách còn có các ngoại truyện, tranh truyện ngắn, đề từ, trích đoạn trong truyện "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa" do chính Đường Thất Công Tử chấp bút được đăng kèm theo.

Không có nhận xét nào: