03 tháng 1 2013

Một số ý tưởng cho website thiettuyetvoi.com

Đang sử dụng website thiettuyetvoi.com phải nói là mình khá thích ý tưởng này vì nó cũng vừa xuất hiện trong đầu mình 1 tuần trước khi mình được thư mời tham gia.



Trước tiên mình cũng nói sơ về website này, đây là 1 website cho phép mọi người đưa ý tưởng mình lên và chờ xem các thành viên khác đóng góp cho ý tưởng 1 dạng crowdsourcing về idea.

Đây là 1 số góp ý mang tính cá nhân để giúp cho website thiettuyetvoi.com tiện dụng hơn

1. Phân chia nhóm ý tưởng để dễ theo dõi.
2. Trang chủ nên bố trí lại cho dễ dàng follow hơn.
3. Nên có email notify cho idea owner và những người bình chọn khi có 1 người thảo luận hoặc vote.
4. Nên cho phép thumb up and thumb down để dễ dàng đánh giá mức khả thi của idea.
5. Khi user đã vote cho 1 idea trong nhóm nào đó, thì khi có 1 idea mới trong nhóm đó sẽ gửi email thông báo cho các user để họ bình chọn.
6. Khi idea đạt được 5 thumb up sẽ mở chức năng comment cho phép thảo luận để hoàn chỉnh ý tưởng. Khi này idea owner có thể chỉnh sửa lại mô tả của idea (có lưu lại các history để xem vòng đời phát triển của idea).

1 nhận xét:

tuhoang nói...

Chào bạn, mình là Tú, người phát triển thiettuyetvoi.com. Cảm ơn bạn về những góp ý, đọc dòng nào là thấy thấm và muốn làm liền dòng đó :-D. (ttv) là dự án cuối tuần của mình, làm nền tảng cho một platform lớn sau này. Hy vọng sẽ nhận được quan tâm của bạn thêm trong thời gian tới khi các tính năng được đưa thêm vào.