03 tháng 1 2013

Socola đen - Những lợi ích thú vị


Nếu bạn không đi vào những gian hàng bán bánh kẹp trong thời gian gần đây, những gì bạn thấy có thể làm bạn ngạc nhiên. Socola đen dường như có mặt ở khắp các giá.

Lý do là một số nghiên cứu gần đây cho biết chúng có thể có một số lợi ích về sức khỏe. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Socola có thể cải thiện khả năng co giãn và thư giãn của các mạch máu, đó là một điều tốt.



Các nghiên cứu đã so sánh tác động của Socola trắng và socola đen.

Đối tượng nghiên cứu ăn một thanh Socola mỗi ngày và những người ăn Socola đen thực sự có hiệu quả làm giảm huyết áp của họ.


Tuy nhiên, những người ăn Socola trắng thấy không có thay đổi.

Còn với cholesterol thì sao? Những người ăn nhiều Socola đen được giảm lượng cholesterol gây hại.

Trong khi mức cholesterol của người ăn Socola trắng vẫn không thay đổi.

Lý thuyết này là thành phần chính trong Socola là cacao có chứa chất chống oxy hóa cao gọi là flavanol, có thể ảnh hưởng tích cực đến hệ thống tim mạch.

Socola đen thường có nhiều hợp chất cacao hơn so với Socola khác làm, nhưng chưa có gì chắc chắn và nhiều nghiên cứu vẫn cần được thực hiện.

Và nếu bạn thèm Socola, bạn có thể ăn loại Socola đen những nên nhớ phải ăn điều độ khi chúng ta đang ăn một loại thực phẩm chứa nhiều calo. Và chính bản thân Socola không thể thay thế cho một chế độ tập thể dục tốt, ăn uống lành mạnh và việc dùng thuốc aspirin hoặc bất kỳ cách nào khác để bảo vệ tim của bạn.

Kết luận nó chỉ là một loại kẹo, không phải là thuốc.

Không có nhận xét nào: