Phác Thảo Kế hoạch Marketing Xây Dựng Văn Phòng Ảo P-Office (Công ty Năm Giây)
I Mục Tiêu
Mục tiêu của bản Phác Thảo Kế hoạch Marketing cho thương hiệu Văn Phòng Ảo P-Office này bao gồm:
• Nhận diện và thống nhất các đặc tính của sản phẩm Văn Phòng Ảo P-Office
• Trình bày các quan điểm trong chiến lược marketing cho Văn Phòng Ảo P-Office
• Đưa ra một số kế hoạch marketing tham khảo
• Trình bày chi phí marketing và các vấn đề chi phí có liên quan
• Thảo luận
II Nhận diện các đặc tính của sản phẩm Văn Phòng Ảo P-Office
Sản phẩm Văn Phòng Ảo P-Office (từ đây gọi là Sản phẩm, hoặc sản phẩm P-Office, hoặc P-Office) được công ty Năm Giây cung cấp cho thị trường có các đặc tính sau đây:
1. Tiết kiệm chi phí hàng tháng cho các doanh nghiệp
2. Văn phòng có đầy đủ trang thiết bị cho một văn phòng hiện đại
3. Gắn bảng tên công ty trang trọng tại toà nhà
4. Làm việc từ bất cứ nơi đâu
5. Một Hộp Thư dành riêng có khả năng Chuyển Tiếp hoặc Nhận
6. Dịch vụ Trả Lời Điện Thoại Được Cá Nhân Hóa với tên công ty của bạn
7. Số điện thoại cơ quan nội vùng dành riêng của chính bạn
8. Tổ chức Cuộc Họp hoặc sử dụng văn phòng tại Văn Phòng Ảo của bạn
9. Sử dụng Phòng Họp & Văn Phòng toàn cầu
10. Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh đầy đủ (xe đưa đón tại ga, thuê phòng khách sạn, cho thuê xe giao dịch, cho
thuê nhân viên biên-phiên dịch)
11. P-Office dành cho cá nhân kinh doanh tại nhà hoặc có các công việc phải di chuyển nhiều
12. P-Office dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập hoặc chi nhánh các doanh nghiệp có trụ
sở không nằm tại TP. HCM.
13. P-Office dành cho các nhóm hoặc cá nhân làm công việc tự do hoặc thực hiện các dự án.
14. P-Office dành cho freelancer
15. Tiếp tân chuyên nghiệp (sử dụng thành thạo Anh, Hoa, Nhật)
16. Các tiện ích văn phòng (máy fax, scanner, photocopier, máy chiếu, âm thanh ánh sáng)
17. Thiết kế, trang bị cho văn phòng làm việc (bàn ghế, máy lạnh, thiết bị khác…)
18. Muốn thử nghiệm một thị trường mới và chưa thể chứng minh chính xác chi phí của việc thiết lập một văn
phòng lâu dài.