24 tháng 2 2011

Chúc mừng bạn tôi

Mình thật vui là bạn mình sắp trở thành ông bố giống mình rồi. Hẳn anh ấy rất lo lắng đây, ngày xưa mình cũng vậy, vừa lo vừa mừng không biết mình sẽ chăm con ra sao nữa. Nhưng đến giờ thì mình tự cho mình được 7 điểm. He he.
Sau khi hỏi thăm anh bạn xong thì mình cũng biết được tin là công ty của anh ấy sắp sửa tiến thêm 1 bước phát triển mới. Thật sự thì mình không bất ngờ vì đó cũng là điều mà đã được dự báo trước. Điều tôi buồn là trong sự phát triển của công ty anh ấy là không có công ty của tôi đang làm. Bởi chúng tôi làm việc với anh trước nhưng do boss không đánh giá được tầm quan trọng cũng như tiềm năng phát triển và vì vậy chúng tôi đã mất đi 1 partner đáng tin cậy. Thôi đành chúc mừng anh ấy và bản thân mình cũng tiếp tục tìm kiếm đối tác mới.
Con đường sự nghiệp của mình tại đây cũng bắt đầu có chông gai.

Không có nhận xét nào: